Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Review Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule với chiết xuất từ rau má và rau sam sam có khả năng thẩm thấu nhanh chóng ngay khi tiếp xúc với da, thấm sâu vào da, cung cấp nước và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong, điều trị mụn, chống lão hóa mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng hơn.
Tinh chất dưỡng da Caryophy Portulaca Ampoule Serum với chiết xuất rau má lành tính, tốt cho việc điều trị mụn, viêm, tái tạo tế bào và trị sẹo thâm, giúp làn da tươi sáng, phù hợp với tất cả loại da. Với chiết xuất rau sam giúp dưỡng trắng, bổ sung nhiều vitamin A, B1, B2, C và nhân trần giúp giải độc, tiêu viêm, điều trị da kích ứng, cân bằng và mang lại sự mịn màng cho làn da.
Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Thương hiệu mỹ phẩm Caryophy chính hãng

Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Caryophy là thương hiệu mỹ phầm từ Hàn Quốc được chị em xứ sở Kim Chi tin dùng hơn 10 năm qua. Mỹ phẩm thiên nhiên Caryophy làm mưa làm gió với dòng sản phẩm dành cho làn da mụn nhạy cảm cho làn da khỏe và sáng hơn.
Dòng sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất từ rau sam (Portulaca Oleracea), đẩy lùi mụn, xóa mờ thâm hiệu quả, nhanh chóng cải thiện làn da chỉ sau từ 2-3 tuần sử dụng. Nay Kallos bán mỹ phẩm chính hãng giá sỉ với ưu đãi miễn phí giao hàng nhanh toàn quốc.
Với nhiều năm kinh nghiệm am hiểu thị trường Caryophy đã nghiên cứu cho ra đời các dòng Serum đặc trị như: Serum collagen dưỡng trắng da, Serum trị thâm nám, Serum trị mụn ẩn giúp se khít lỗ chân lông, Serum chống lão hoá giúp tái tạo da.

Công dụng Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Serum dưỡng trắng da Caryophy Portulaca Ampoule chứa thành phần từ tảo, mía, cúc la mã, sả, nọc ong đều là những thành phần có khả năng chống viêm, giữ ẩm và phục hồi lại da tổn thương. Điều trị các loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da...)
Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Serum cho da dầu mụn Caryophy Portulaca Ampoule làm mờ vết thâm nhanh chóng và lấp đầy sẹo mụn, sẹo rỗ. Giúp phục hồi và tái tạo tế bào mới, tái sinh làn da mềm mịn và căng bóng. Không gây kích ứng, không làm khô da, bong tróc da và gây khó chịu khi dung. Ngăn ngừa các dấu hiệu mụn cũng như hạn chế mụn tái phát. 
Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa. Kết cấu dạng lỏng, dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da đi sâu vào các tế bào, giúp làn da hấp thu được nhiều dưỡng. Không có màu, trong suốt và có hương thảo mộc nhẹ nhàng nên khi sử dụng tạo cho bạn sự thư giản không gây khó chịu.
Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Cách sử dụng Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Bước 1: Sử dụng để chăm sóc da vào buổi sáng và tối, sau khi rửa mặt và sử dụng Nước hoa hồng.
Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ chấm lên hai bên má và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da dưới cằm.
Bước 3: Dùng các đầu ngón tay ấn nhẹ lên da để sản phẩm được thẩm thấu sâu vào trong da. Tiếp tục các bước dưỡng da hoặc các bước trang điểm khác.

Cách bảo quản Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum

Tránh xa tầm tay trẻ em. Chỉ dùng cho ngoài da, tránh bôi trực tiếp vào mắt.
Ngưng sử dụng khi dị ứng và đến bác sĩ để được tư vấn. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nhận biết Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule Serum thật giả

Ngoài thị trường hiện nay có nhiều hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm fake, mỹ phẩm kém chất lượng, mời các bạn theo dõi bài viết về cách phân biệt mỹ phẩm thật giả
Và đừng quên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới và kinh nghiệm làm đẹp như: trang điểm, chăm sóc da từ các chuyên gia nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem Dưỡng Trắng Caryophy Glass Skin

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet