Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Review Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light giúp dưỡng da trắng hồng, vừa trị thâm và dưỡng ẩm, mang đến liệu pháp chăm sóc da toàn diện và hoàn hảo nhất, thích hợp với các loại da, không gây kích ứng dù là làn da mỏng hay nhạy cảm.
Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Jart+ chính hãng

Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Dr.Jart+ là một nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể đầu tiên của Hàn Quốc có mặt tại chuỗi cửa hàng Sephora New York (Mỹ) và nhanh chóng vươn xa đến tận 34 quốc gia tính đến năm 2019.
Mỹ phẩm thiên nhiên Dr.Jart+ sử dụng công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất của Hàn Quốc kết hợp cùng những thành phần an toàn cho làn da để tạo ra các công thức đột phá. Nay Kallos bán mỹ phẩm chính hãng giá sỉ với ưu đãi miễn phí giao hàng nhanh toàn quốc.

Công dụng Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Kem dưỡng trắng dành cho mọi loại da Dr Jart V7 Tonight Light với lớp kem cô đặc có khả năng tái tạo da, xóa mờ các vết đốm nâu, thâm nám và tàn nhang, được nghiên cứu và sản xuất bởi Mỹ và Hàn Quốc. Kem giúp thu nhỏ và se khít lỗ chân lông Làm sáng da ngay từ lần đầu sử dụng.
Kem dưỡng trắng da Dr Jart V7 Tonight Light ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn cám và các loại mụn thông thường và ngăn chặn quá trình tăng sinh hắc sắc tố melanin, tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi sự oxy hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường. Cải thiện da sau 4 tuần sử dụng.

Cách sử dụng Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Bước 1: Sử dụng sau khi đã rửa mặt và thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.
Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên khắp mặt, kết hợp vỗ nhẹ để giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng vào da
Bước 3: Tiếp tục các bước dưỡng da hoặc các bước trang điểm khác.

Cách bảo quản Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light

Tránh xa tầm tay trẻ em. Chỉ dùng cho ngoài da, tránh bôi trực tiếp vào mắt.
Ngưng sử dụng khi dị ứng và đến bác sĩ để được tư vấn. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Cách phân biệt Kem Dưỡng Trắng Da Dr Jart V7 Tonight Light thật giả

Ngoài thị trường hiện nay có nhiều hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm fake, mỹ phẩm kém chất lượng, mời các bạn theo dõi bài viết về cách phân biệt mỹ phẩm thật giả
Đừng quên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới và kinh nghiệm làm đẹp như: trang điểm, chăm sóc da từ các chuyên gia nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet

Kem Nền Innisfree My Foundation All Day Long Wear

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam