Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Review Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Son bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint với bảng màu kết hợp giữa MLBB và những tông son rực rỡ lấy cảm hứng từ màu sắc những loại trái cây tươi mọng nước như: dâu, táo, đào, mơ, cam, kết cấu son mỏng, không dính, nhẹ môi, chứa công thức Shine Coating System giúp bờ môi căng mọng, đầy đặn và duy trì 30% độ ẩm, giúp son giữ màu lâu mà không gây khô môi.
Son Tint bóng Innisfree Fruity Squeeze có độ bóng cao, chứa chiết xuất ngọc trai và tinh dầu bạc hà (menthol-based) giúp son tạo ra hiệu ứng căng mọng, sáng rạng rỡ và làm môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn. Kết cấu dạng nước không dính, dễ tán và dàn trải trên môi chỉ trong một lần chạm nhẹ.
Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree chính hãng

Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific (đồng sở hữu các Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, A’pieu, Missha,…).
Mỹ phẩm Innisfree có nguyên liệu thiên nhiên đều được lấy từ đảo Jeju. Nay Kallos bán mỹ phẩm chính hãng giá sỉ với ưu đãi miễn phí giao hàng nhanh toàn quốc.

Công dụng Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Son bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint với bảng màu lấy cảm hứng từ 9 loại trái cây mọng nước gồm quả Sung, táo Jujube (Táo Tàu), đào, dâu tằm, dâu tây, mơ, cam, lựu. Công thức chứa Shine Coating System phủ màu và dưỡng ẩm đặc biệt, được tạo nên từ 10 loại dầu thực vật gồm hạnh nhân, hạt quả mơ, jojoba, bơ hạt mỡ, argan, hạt hoa trà, dầu hoa anh thảo, olive, quả tầm xuân, hạt táo giúp phủ đầy đặn, đôi môi trông căng mọng nhưng không làm dày và nặng môi.
Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Son Tint bóng Innisfree Fruity Squeeze với lớp kết thúc nhẹ, không cộm, không dày, không nặng mang lại cảm giác thoải mái cho đôi môi, cung cấp độ ẩm, giữ lại 30% độ ẩm trên môi, giúp màu sắc rạng rỡ và lâu dài hơn, ít xuống tông, môi mềm và không bị khô.
Son bóng Innisfree có độ che phủ tốt, che được những khuyết điểm thường thấy trên môi như: viền môi sậm hoặc không rõ ràng, nhiều vân môi, màu nền môi bợt hoặc sẫm màu. Cọ son được đính liền với phần nắp son, đầu cọ bo tròn như một que kem mát lạnh, giúp bạn dễ lấy được một lượng son phù hợp chỉ trong một lần và dễ dàn trải chúng trên môi hơn.

Bảng màu Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

1 Fig – Đỏ Nâu
2 Apple – Đỏ rực
3 Jujube – Đỏ Tím
4 Peach – Hồng Đào
5 Mulberry - Tím
6 Strawberry – Hồng Dâu
7 Apricot – Cam San Hô
8 Orange – Cam tươi
9 Pemegranate – Đỏ tươi
Plumping Lip Glow – Không màu
Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Cách đánh Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Bước 1: Dùng cọ tán đều son lên môi.
Bước 2: Nếu bạn thích môi có độ bóng cao hơn, thoa son nhiều lần lên môi.
Bước 3: Nếu thích đôi môi nhẹ nhàng xinh xắn, thoa một ít son vào lòng môi tạo độ tự nhiên trên môi.
Bước 4: Nếu thích đôi môi quyến rũ, thoa đều son lên toàn bộ viền môi và lòng môi.

Cách bảo quản Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint

Tránh xa tầm tay trẻ em. Chỉ dùng cho ngoài da, tránh bôi trực tiếp vào mắt.
Ngưng sử dụng khi dị ứng và đến bác sĩ để được tư vấn. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nhận biết Son Bóng Innisfree Fruity Squeeze Tint thật giả

Ngoài thị trường hiện nay có nhiều hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm fake, mỹ phẩm kém chất lượng, mời các bạn theo dõi bài viết về cách phân biệt mỹ phẩm thật giả
Và đừng quên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới và kinh nghiệm làm đẹp như: trang điểm, chăm sóc da từ các chuyên gia nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet

Kem Nền Innisfree My Foundation All Day Long Wear

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam