6 xu hướng trang điểm nổi bật 2020

Trang điểm có thể là một cách để thể hiện bản thân và giúp thể hiện thế giới theo cách bạn cảm nhận, mà không cần phải nói. Bạn có thể cho mình một vẻ ngoài tươi tắn, tự nhiên hoặc bạn có thể quyến rũ toàn diện, với đôi mắt hút hồn cùng làn môi căn mọng hoặc thấy mình yêu bản thân hơn.

Tết đến Xuân về lại là cơ hội để các nàng tút tát và họa mặt thật xinh tươi, rạng ngời và đong đầy niềm vui. Kallos gợi ý một số xu hướng trang điểm mới trong năm 2020 mà các nàng không thể bỏ qua nhé.

Nào, hãy cùng Kallos khám phá 6 xu hướng trang điểm nổi bật 2020

Lớp nền glowy - bóng phủ sương vẫn giữ vị trí quan trọng trong mọi phong cách trang điểm Hàn Quốc. Những loại son bóng, highlight giúp gương mặt bắt sáng tự nhiên, khỏe mạnh, trẻ trung ngày càng được phái đẹp yêu thích. Để tạo nên lớp nền căng bóng tự nhiên, chúng ta cần dưỡng ẩm để có được làn da mềm mại, khỏe mạnh. Ngoài việc chăm sóc da hàng ngày, thường xuyên, đúng chuẩn và phù hợp với từng loại nha, các nàng cũng cần chế độ ăn uống thật cân bằng và dinh dưỡng.
Tùy theo loại da và công dụng mà các nàng muốn chăm sóc da như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống và ngừa mụn, trị thâm nám hay tổng hợp các loại trên và bổ sung thêm tính năng collagen chống lão hóa da sẽ có sản phẩm phù hợp.
Kallos gợi ý một số sản phẩm chuyên biệt làm mưa làm gió nè:
Dưỡng trắng da: Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone up / Jelly Cream, dưỡng trắng da cực đã, mềm mượt đặc biệt chỉ 2 – 3 tháng là hiệu quả ngay.
Dưỡng ẩm: Innisfree Green Tea Seed Serum, vừa cấp ẩm, vừa bổ sung tinh chất ngừa lão hóa da, ngừa mụn nữa.
Chống lão hóa: còn gì tuyệt hơn Innisfree Soybean Energy Cream EX, vừa dưỡng ẩm làm trắng và chống lão hóa luôn.
Ngoài ra Serum make up cho lớp nền căng bóng không thể thiếu là Laneige Glowy Make up Serum.
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020  6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

#1. Xu hướng trang điểm: Đôi mắt lấp lánh ánh sao trời

Còn gì tuyệt hơn khi chúng ta ra nắng hoặc các bữa tiệc tối với đôi mắt lấp lánh xinh xinh tăng thêm vẻ quyến rũ cho chúng ta.
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

#2. Xu hướng trang điểm: Phấn mắt màu bơ đậu phộng

Màu nâu bơ đậu phộng sẽ là một trong những sắc màu thịnh hành nhất năm nay. Phấn mắt màu bơ đậu phộng tông sáng được mô tả là gam màu thể hiện sự tinh tế, tự nhiên và rất dễ xử lý, đồng thời phù hợp với phong cách trang điểm trong trẻo nổi tiếng của Hàn Quốc
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020  6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

#3. Xu hướng trang điểm: “Em là cô gái tô son đỏ”

Son môi đỏ luôn là biểu tượng rực rỡ, quyến rũ và được sử dụng phổ biến vào các ngày lễ. Màu son đỏ không bao giờ bị lỗi mốt và luôn là màu son thể hiện đậm chất nữ tính, tinh tế và lôi cuốn. Màu son đỏ còn làm cho răng bạn trắng hơn và tôn lên làn da của bạn. Đối với những bạn có làn da hơi nhạt, son đỏ là một vũ khí tuyệt vời để khắc phục khuyết điểm này.
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020  6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

#4. Xu hướng trang điểm: Bờ môi căng mọng nước

Xu hướng trang điểm cho đôi môi trở nên dày hơn, căng mọng sẽ là trend hot trong 2020. Lối trang điểm giúp đôi môi thêm phần căng mọng và khi đánh son sẽ làm nổi bật thêm màu son của bạn. Nếu bạn muốn đôi môi thêm phần quyến rũ, hãy thoa một lớp son bóng phủ ngoài. Và đừng quên chọn màu son phù hợp với tông màu da để gương mặt được tôn thêm phần nổi bật. 
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

#5. Xu hướng trang điểm: Đường kẻ eyeliner trên hốc mắt

Biến hóa đôi mắt sống động hơn với đường kẻ eyeliner trên hốc mắt (Floating eyeliner). Bạn có thể dùng bút kẻ mắt màu nâu, đen hay màu neon theo ý thích.
6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020  6 Xu Hướng Trang Điểm Nổi Bật 2020

6 xu hướng trang điểm nổi bật 2020 đến đây là hết!. MUA ĐI CHỜ CHI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet

Phấn Phủ Innisfree Light Cotton Cover Pact