6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree

Đối với các chị em phụ nữ, chăm sóc đẹp cho bản thân là một việc làm tất yếu và cực kì quan trọng. Từ xưa đến nay, thỏi son, phấn mắt, nhũ mắt được coi như "vật bất ly thân" đối với phái nữ, bên cạnh đó việc lựa chọn màu và chất son sử dụng cũng giúp các chị em thể hiện nên khí chất, thần thái của bản thân.

Hãy cùng Kallos khám phá 6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree đến từ nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng được ưa chuộng nhất.

1. Phấn Mắt Innisfree My Eyeshadow Two Tone

Sự kì diệu của phấn mắt nằm ở chỗ nó vừa khiến đôi mắt bạn trông to hơn, sâu hơn, vừa tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và đem tới cho bạn những sự “biến hóa” cực kì đa dạng. Tuy nhiên, đánh phấn mắt thế nào để tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và thu hút thì không phải ai cũng biết đâu nhé!
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Phấn Mắt Innisfree My Eyeshadow Two Tone sở hữu bảng màu tươi trẻ thời thượng phù hợp với mọi làn da, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng về dòng phấn mắt đa năng và tạo nên chiều sâu đôi mắt tinh tế. Phấn mắt có 2 màu mắt từ nhạt đến đậm. Với một chiếc cọ dạng mút đi kèm, giúp dễ dàng lấy phấn mắt rồi phủ lên toàn bộ bầu mắt trong cùng một lần vẽ, có thể dễ dàng phối các màu lại với nhau cho phù hợp với phong cách trang điểm với chất phấn mịn, tông màu dễ dùng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và màu son khác nhau. Phấn Mắt Innisfree có độ bám cao với kết cấu những hạt phấn siêu mịn mượt nên cực kì dễ tán mà còn có thể bám lâu suốt cả ngày dài.
Với 2 màu: Cinnamon Bread và Pink Mulley

2. Nhũ Mắt Innisfree Saebyeol Oreum Liquid Shadow

Vùng mắt là một trong những khu vực rất cần chăm chút kỹ khi trang điểm và nhũ mắt chính là một sự lựa chọn mới cho những gam màu mắt trẻ trung.
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Nhũ Mắt Innisfree Saebyul Oreum Liquid Shadow lấy cảm hứng từ những sắc màu tuyệt diệu mà thiên nhiên tạo nên từ lúc bình minh mới lên cho đến thời điểm những ánh sao bắt đầu tỏa sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm ở Saebyull Oreum, đảo Jeju. Nhũ Mắt Innisfree với kết cấu dạng lỏng, mang đến ánh sáng lấp lánh tự nhiên cho đôi mắt như những vì sao trên bầu trời đêm Saebyull Oreum, đảo Jeju, với đầu cọ mỏng giúp dễ dàng sử dụng theo ý muốn, đặc biệt là viền mắt sắc nét và hoàn hảo. Nhũ mắt có ánh nhũ giúp đôi mắt của bạn trở nên to hơn, long lanh và nổi bật hơn.
Với 4 màu: 6PM; 7PM; 8PM; Dark Night

3. Tinh Chất Dưỡng Innisfree True Care AC Soothing Ampoule

Tinh chất luôn là một bước cần thiết để đem lại sự cải tiến rõ rệt cho công cuộc dưỡng da mặt của bạn. Da bạn sẽ đẹp hơn hẳn sau khi dùng tinh chất để dưỡng chuyên sâu.
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Tinh Chất Dưỡng Innisfree True Care AC Soothing Ampoule cấp ẩm sâu cho da và phục hồi màng bảo vệ của da, đồng thời ngăn ngừa hiện tượng tích tụ tế bào chết, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh mụn cám. Tinh Chất Dưỡng Innisfree cấp nước cho da, dưỡng ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ da, giúp da ẩm ướt mịn màng, chiết xuất sáp ong từ đảo Jeju cung cấp các phân tử axit hyaluronic và Pathenol D giúp cân bằng và tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp ngăn ngừa các vấn đề phát sinh trên da. Tinh Chất Dưỡng Innisfree dùng cho da dầu và da khô. 

4. Kem Nền Innisfree Simple Label Tinted Moisturizer

Nhắc đến các bước trang điểm cơ bản, không thể không nhắc đến bước nền. Lớp kem nền hoàn hảo sẽ giúp chị em cải thiện tới hoàn toàn vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Nếu biết chọn đúng loại kem và thao tác khéo léo, thậm chí các chị em sẽ có được lớp nền tự nhiên như không trang điểm cho vẻ đẹp sáng bừng sức sống.
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Kem Nền Innisfree Simple Label Tinted Moisturizer là dòng kem trang điểm đa năng gồm hiệu chỉnh tông màu da, chống nắng, dưỡng ẩm, nâng tông, không chứa chất hoạt động bề mặt PEG, công thức thuần chay EVE VEGAN 01 và thích hợp để sử dụng hằng ngày, phù hợp với mọi loại da. Chiết xuất từ lá Tú Cầu cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, dầu hoa oải hương có tác dụng sáng da, hỗ trợ trị mụn, làm dịu da, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm hiệu quả như toner, cảm dịu cảm giác cháy nắng, dầu đậu nành giàu axit linoleic, isoflavone, chất chống oxy hóa và vitamin, có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bạn và ngăn ngừa sự thất thoát collagen trên da, giữ cho da mềm mại, mịn màng và ngậm nước.

5. Son Dưỡng Innisfree Simple Label Lip Color Balm

Son dưỡng là vật bất ly thân của bất kỳ một tín đồ làm đẹp nào. Son này thường được dùng trước khi tô son lì nhằm bảo vệ môi khỏi khô và nứt nẻ. Thế nhưng nhiều nàng lại bỏ qua bước này vì chưa hiểu hết vai trò và bí quyết của loại son này.
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Son Dưỡng Innisfree Simple Label Lip Color Balm là dòng son tươi thuần chay đạt Eve Vegan với chiết xuất từ thực vật gồm lá cẩm tú cầu tại, củ dền và khoai lang thích hợp kể cả phụ nữ mang thai. Son dưỡng chiết xuất dầu thực vật giúp dưỡng ẩm cho môi luôn căng mọng, và giúp môi không bị khô hay nứt nẻ, tránh được tình trạng khô môi, nứt môi do thời tiết gây ra, chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên các chị em mang thai cũng có thể sử dụng một cách an toàn mà không phải lo lắng.
Với 3 màu: Rose Màu hồng;  Peony Màu hồng cam; Dahlia Màu cam

6. Bộ Trị Mụn Innisfree Bija Lucky Box

Mụn luôn là nỗi đau đầu của chị em phụ nữ. Mụn không chỉ lấy đi vẻ thẩm mỹ của làn da mà còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự tin khi giao tiếp. Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả và an toàn? Nếu đang tìm kiếm cách ngừa mụn và cách trị mụn hiệu quả tận gốc, các chị em hãy tìm hiểu bộ sản phẩm trị mụn mới nhất đến từ Innisfree Hàn Quốc nhé.
6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree
Bộ Trị Mụn Innisfree Bija Lucky Box thuộc bộ sưu tập Hello 2020 Mickey and Friends Collection bao gồm gel và tinh chất trị mụn có tinh dầu nhục đậu khấu (hạt Bija), làm dịu da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn xâm hại. Bộ Trị Mụn Innisfree có chứa dầu hạt Bija từ đảo Jeju và salicylic acid, làm dịu làn da sưng, bảo vệ được làn da tránh khỏi những tác nhân gây mụn, loại bỏ được bã nhờn trên da, tẩy đi các tế bào chết khác mang lại làn da sạch từ lỗ chân lông, chứa acid salicylic (BHA) tự nhiên: có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa phát sinh mụn
Trên đây là những thông tin hữu ích nhất xoay quanh chủ đề 6 món trang điểm chào năm mới 2020 Kallos Vietnam muốn chia sẻ đến các bạn độc giả. Thông qua bài viết này, Kallos mong rằng sẽ giúp các bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn thích hợp nhất cho bản thân mình. Đừng quên ghé qua https://kallos.vn/ để "rinh ngay những món trang điểm đáng yêu" này về nhé

6 món trang điểm chào năm mới 2020 từ Innisfree đến đây là hết!. MUA ĐI CHỜ CHI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet

Kem Nền Innisfree My Foundation All Day Long Wear

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam