5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020

Bước sang năm mới 2020, bạn đừng quên cập nhật những xu hướng trang điểm đang “gây sốt” trong phái đẹp. Những mẫu móng tay đẹp, phấn mắt, má hồng với bảng màu trendy và họa tiết đón đầu xu hướng trang điểm năm 2020 sẽ giúp chị em thêm phần nổi bật, quyến rũ.

Hãy cùng Kallos điểm qua 5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020 nhé!

1. Phấn Mắt Etude House Tom Jerry Look at My Eyes

Ngoài son, phấn mắt được xem là loại mỹ phẩm không thể thiếu được trong túi xách của mọi cô nàng. Bởi phấn mắt có thể giúp biến hóa đôi mắt của bạn trở nên đẹp quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được màu phấn mắt phù hợp với mình bởi đa số mọi người thường chọn màu phấn mắt theo sở thích.
5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020
Phấn Mắt Etude House Tom Jerry Look at My Eyes thuộc phiên bản giới hạn Tom & Jerry có tông màu trẻ trung, mỗi một màu sắc là một phong cách hoàn toàn khác biệt, mang đến cho bạn đôi mắt sâu, quyến rũ và lôi cuốn mà vẫn vô cùng dịu dàng. Với bảng 10 màu hứa hẹn gây sốt trong năm 2020: Hồng nhạt; Nhũ vàng trắng hồng; Nhũ hồng vàng,...

2. Son Lì Etude House Tom Jerry Colorful Tattoo Tint

Điều quan trọng đầu tiên là son lì lên màu môi cực chuẩn, đẹp, màu son không hề bị ảnh hưởng bởi màu của môi. Có độ bám màu cao, tốt, giúp màu son được giữ trong nhiều giờ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái ăn uống suốt cả ngày mà son vẫn đẹp, ít bị trôi đi.
5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020
Son Lì Etude House Tom Jerry Colorful Tattoo Tint thuộc phiên bản giới hạn Tom & Jerry với sắc thái của son lên màu sống động, mềm mượt và tiệm vào môi như xăm. Với bảng màu Trendy bắt mắt cho đầu năm 2020 như: Đỏ cherry; Cam san hô; Đỏ cam; Hồng MLBB

3. Má Hồng Etude House Tom Jerry Two Tone Cheek Dome

Từ lâu phấn má hồng đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của mỗi chị em. Bởi lẽ nó là phép thần kỳ biến khuôn mặt của bạn trở nên bừng sáng và đầy sức sống với điểm nhấn ở gò má, không còn nỗi lo về khuôn mặt trắng bệch khi chỉ dùng kem nền và phấn phủ, bạn chỉ cần dùng thêm phấn má hồng sẽ làm tăng thêm phần quyến rũ, khiến các chàng trai phải mê mẩn ngắm nhìn. Phấn má hồng còn che đi một phần khuyết điểm của khuôn mặt bạn nếu bạn sử dụng chúng phù hợp với nước da của mình.
5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020
Má Hồng Etude House Tom Jerry Two Tone Cheek Dome thuộc phiên bản giới hạn Tom & Jerry với 2 tông màu tự nhiên và sống động, sự kết hợp của hai tông màu này giúp đôi gò má them sắc sảo và rạng rỡ.với chất phấn mềm mịn, lên màu chuẩn và không bị vón cục.có độ bám cao với kết cấu những hạt phấn siêu mịn mượt nên cực kì dễ tán mà còn có thể bám lâu suốt cả ngày dài.

4. Sơn Móng Tay Innisfree Real Color Nail Mickey

Với những tín độ làm đẹp thì ngoài việc chăm sóc da và tóc của mình thì bộ móng cũng được chú đến không kém. Vì thế việc bắt kịp những màu sơn móng tay xu hướng, nắm bắt được xu hướng của từng mùa luôn là cần thiết với những nàng yêu thích chăm sóc móng của mình.
5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020
Sơn Móng Tay Innisfree Real Color Nail Mickey chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và lành tính không làm vàng móng mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng móng.

5. Son Tint Innisfree Vivid Shine Tint Mickey

Trong túi xách của các cô nàng hiện đại, son môi luôn là một món đồ trang điểm không thể thiếu, giúp tôn lên sự nữ tính và quyến rũ của phái đẹp. Những năm gần đây, dòng son tint Hàn Quốc với đặc điểm son bền màu, chất son nhẹ, mát và hương thơm ngọt ngào đang trở thành xu hướng mới, thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ trang điểm.
5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020
Son Tint Innisfree Vivid Shine Tint Mickey nằm trong bộ sưu tập Hello 2020 Mickey and Friends Collection có độ bám màu cao, chứa dưỡng chất dưỡng ẩm từ tinh dầu hạt jojoba mang đến đôi môi căng mọng nhẹ nhàng như kẹo ngọt. Son với thành phần dưỡng ẩm cho môi chiết xuất từ tinh dầu Jojoba giúp dưỡng môi ẩm mịn và căng mọng suốt cả ngày dài. Son Tint Innisfree Vivid Shine với chất son mỏng nhẹ, lướt nhẹ nhàng trên môi không tạo cảm giác nặng môi hay quá dày.
Bài viết đã đề cập đến những xu hướng trang điểm đầu năm 2020, top 5 mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Mong rằng qua bài viết này, Kallos Vietnam phần nào bạn đọc sẽ có thể tìm cho mình bộ trang điểm cá nhân ưng ý nhất để luôn tỏa sáng mỗi ngày đi làm và đi học nhé!

Top 5 món trang điểm gây sốt đầu năm 2020 đến đây là hết! MUA ĐI CHỜ CHI

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Mặt Nạ MiungLab Biocell Mask Sheet

Phấn Phủ Innisfree Light Cotton Cover Pact